Danh sách số tổng đài Mobifone bạn cần biết trong quá trình sử dụng

Spread the love

Trong quá trình sử dụng bất cứ dịch vụ nào của đơn vị viễn thông, trong đó có nhà mạng Mobifone người dùng cũng luôn luôn cần biết đến số tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng để kịp thời được giải đáp những thắc mắc. Bởi vậy, bạn cần phải bỏ túi được cho mình danh sách các số tổng đài Mobifone bà bài viết chia sẻ ngay sau đây.

Danh mục bài viết:

  1. Tổng đài Mobifone 9090 giải đáp vấn đề tài chính
  2. Tổng đài Mobifone 18001090 hỗ trợ giải quyết khiếu nại
  3. Tổng đài Mobifone phục vụ khách hàng tại khu vực
  4. Tổng đài Mobifone 9393 chăm sóc khách hàng nước ngoài

Xem thêm: Sim bị khóa 2 chiều phải làm sao Mobifone?

Mobifone được biết đến là nhà mạng di động lớn của thị trường viễn thông Việt Nam với tên tuổi luôn dẫn đầu. Một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu này phải kể đến chính sách chăm sóc khách hàng thông qua nhiều số tổng đài Mobifone.

Các tổng đài Mobifone hoạt đông có hiệu quả góp phần thành công cho thương hiệu

Mỗi đầu số lại đảm nhiệm nhiệm vụ riêng biệt, nhằm hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc theo yêu cầu của khách hàng một cách tận tình, chi tiết nhất. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay danh sách số tổng đài Mobifone để được bảo vệ quyền lợi, cũng như có thêm cơ hội trải nghiệm ưu đãi từ nhà mạng thôi nào!

Tổng đài Mobifone 9090 giải đáp vấn đề tài chính

Vai trò của số tổng đài Mobifone 9090 là giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến vấn đề tài chính, chẳng hạn như các gói cước thuê bao được phép đăng ký sử dụng, tài khoản thuê bao di động, các dịch vụ nhà mạng đang cung cấp…

Cước phí người dùng phải chịu khi gọi đến 9090 là 200đ/phút đối với thuê bao trả trước và thuê bao trả sau được hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, tổng đài này chỉ tiếp nhận các cuộ gọi từ các thuê bao nội mạng Mobifone mà thôi. Tùy thuộc vào nhu cầu cần được thỏa mãn thắc mắc mà bạn sẽ chọn nhanh các nhánh:

+ Phím 1: Hỗ trợ các dịch vụ 3G, 4G Mobifoen cùng dịch vụ giá trị gia tăng.

+ Phím 2: Hỗ trợ chương trình khuyến mãi, bán máy và chăm sóc khách hàng.

+ Phím 3: Hỗ trợ một số vấn đề khác.

Mỗi nhánh phím người dùng bấm sẽ có sẵn đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản, tận tình trả lời câu hỏi bạn đưa ra.

Mỗi đầu số tổng đài đảm nhiệm chức năng chăm sóc khách hàng khác nhau

Tổng đài Mobifone 18001090 hỗ trợ giải quyết khiếu nại

Trong số các tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone nhất định phải kể đến 18001090 hỗ trợ người dùng giải quyết khiếu nại. Đôi khi trong quãng thời gian sử dụng dịch vụ nhà mạng Mobifone bạn khó tránh khỏi việc phát sinh thắc mắc về quyền lợi, cước phí, thậm chí là khiếu nại. Tất cả những thắc mắc đó đều được giải quyết qua đầu số 18001090 hoàn toàn miễn phí.

Tổng đài Mobifone phục vụ khách hàng tại khu vực

Trong nhiều trường hợp, thuê bao di động Mobifone của bạn không thể thực hiện cuộc gọi, hay bạn đang dùng sim số nhà mạng khác mà có mong muốn tìm hiểu về dịch vụ nhà mạng cung cấp đều hoàn toàn được đáp ứng. Theo đó, bạn có thể liên hệ đến số tổng đài Mobifone phục vụ khách hàng tại từng khu vực cụ thể như sau:

+ Tổng đài Mobifone khu vực miền Bắc: 0904 144 144

+ Tổng đài Mobifone khu vực miền Trung: 0905 144 144

+ Tổng đài Mobifone khu vực miền Nam: 0908 144 144

Cước phí đến các đường dây nóng khu vực được nhà mạng Mobifone áp dụng theo giá cước cuộc gọi di động thông thường.

Danh sách tổng đài khu vực nhà mạng Mobifone áp dụng

Tổng đài Mobifone 9393 chăm sóc khách hàng nước ngoài

Không dừng lại ở việc chăm sóc khách hàng trong nước, Mobifone còn cung cấp tổng đài 9393 mở rộng dịch vụ phục vụ đối tượng người dùng là người nước ngoài đang sinh sống, học tập, làm việc tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên trực tổng đài của Mobifone thông thạo ngoại ngữ, phong cách làm việc chuyên nghiệp hứa hẹn nhanh chóng giải đáp toàn bộ mọi vướng mắc của người dùng nước ngoài khi sử dụng dịch vụ nhà mạng cung cấp.

Như vậy, qua danh sách tong dai Mobifone kể trên, chắc chắn sẽ giúp bạn thuận tiện trong quá trình giải quyết khó khăn mà đắn đo không biết cách xử lý ra sao mới thực sự phù hợp.

Chính sách chăm sóc khách hàng của nhà mạng Mobifone luôn có khả năng làm hài lòng mọi khách hàng và dẫn đầu thị trường viễn thông với niềm tin trao gửi tốt nhất. Tuy vậy, để đảm bảo những vướng mắc của mình được tiếp nhận, giải quyết kịp thời, nhanh chóng nhất bạn cần phải lưu ý các đầu số 9090, 9393 hay 18001090 chỉ nhận cuộc gọi từ thuê bao nội mạng, trong khi đó thuê bao ngoại mạng không thể thực hiện.

Đảm bảo quyền lợi và trải nghiệm dịch vụ thú vị khi điện thoại đến tổng đài Mobifone

Hy vọng với từng đầu số tổng đài bài viết này chia sẻ bạn sẽ biết cách sử dụng có hiệu quả hơn thuê bao di động Mobifone. Bởi chỉ khi biết được chính sách chăm sóc khách hàng của nhà mạng cùng hình thức liên hệ cụ thể, chức năng tổng đài mới là giải pháp tốt nhất giúp bạn tự bảo vệ quyền lợi chính đáng.

Nhà mạng Mobifone được các chuyên gia hàng đầu và người dùng đánh giá trở thành đơn vị viễn thông cập nhật xu hướng nhanh, sáng tạo để tiên phong trong việc thay đổi, đưa lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình sử dụng dịch vụ của mình. Do đó, đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng, trải nghiệm những điều tuyệt vời bằng việc gọi điện đến tổng đài Mobifone để cập nhật bạn nhé!

Danh sách tổng đài Mobifone bạn có thể tham khảo ở đây:

Xem thêm: Hướng dẫn tra cứu và cập nhật thông tin thuê bao Mobifone chuẩn xác nhất

You may also like...