Hướng dẫn các cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của Mobifone

Spread the love

Cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của Mobifone như thế nào hiện là một trong những vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm. Phương pháp này giúp bạn quản lý tốt các tiện ích, gói cước mà thuê bao di động đang hoạt động, đồng thời biết chính xác hàng tháng tài khoản của mình bị trừ tiền ở đâu.

Danh mục bài viết:

  1. Kiểm tra dịch vụ Mobifone theo cú pháp tin nhắn
  2. Cách kiểm tra dịch vụ Mobifone bằng thao tác trên bàn phím
  3. Gọi điện đến tổng đài kiểm tra dịch vụ Mobifone
  4. Cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của Mobifone qua trang web
  5. Những thông tin cần biết trong quá trình kiểm tra dịch vụ của Mobifone
  6. Hướng dẫn ngưng sử dụng các dịch vụ mạng Mobifone sau khi vừa kiểm tra

Nhằm đáp ứng cho nhu cầu đó của người dùng, nhà mạng Mobifone đã triển khai nhiều hình thức để áp dụng cho từng trường hợp cụ thể. Bởi vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng khám phá các cách hỗ trợ kiểm tra dịch vụ đang sử dụng do Mobifone cung cấp ngay thôi nào!

Cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng dịch vụ của Mobifone rất đa dạng

Xem thêm: Mobifone 3G là gì? Những điều cần biết khi đăng ký 3G Mobifone

Kiểm tra dịch vụ Mobifone theo cú pháp tin nhắn

Muốn biết chính xác mình đã đăng ký những tiện ích nào từ Mobifone, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp kiểm tra dịch vụ mobifone: KT gửi 994. Hệ thống lập tức gửi trả tin nhắn về thiết bị của bạn với nội dung như sau: “Quy khach dang su dung dich vu của MobiFone. xxx, xxx”.

Trong đó, xxx là dịch vụ mà chủ thuê bao đang sử dụng. Thông qua đó bạn xem xét theo nhu cầu và nếu không còn mong muốn để lại có thể tìm cách hủy đi dịch vụ.

Cách kiểm tra dịch vụ Mobifone bằng thao tác trên bàn phím

Nếu bạn thấy việc soạn tin nhắn mất nhiều thời gian thì hãy thay thế bằng cách kiểm tra dịch vụ Mobifone bằng thao tác ngay trên bàn phím thiết bị của mình. Chỉ cần bấm *901*4*6# OK hoặc bấm *901*4*7# OK.

Ngay sau đó, tổng đài nhà mạng Mobifone sẽ có phản hồi cho khách hàng về dịch vụ đang sử dụng. Nhờ vậy bạn sẽ quyết định tiếp tục gia hạn khi muốn dùng tiếp hoặc hủy đi khi đã hết nhu cầu.

Kiểm tra dịch vụ Mobifone có thể thực hiện thao tác ngay trên bàn phím

Gọi điện đến tổng đài kiểm tra dịch vụ Mobifone

Đây được đánh giá là một những cách kiểm tra dịch vụ Mobifone nhanh chóng và phổ biến mà nhiều người dùng ưa chuộng lựa chọn hơn cả. Bạn gọi điện đến tổng đài Mobifone 9090 để nhận sự hỗ trợ từ nhân viên nhà mạng. Họ sẽ cho bạn biết được các dịch vụ thuê bao đang sử dụng là gì. Cước phí áp dụng cuộc gọi đến 9090 là 200đ/phút.

Cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của Mobifone qua trang web

Cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của Mobifone cuối cùng được áp dụng đó là bạn hãy truy cập vào địa chỉ trang web nhà mạng http://mobifone.vn. Tại đây, bạn đăng nhập tài khoản MobiFone Portal rồi làm theo các bước hướng dẫn cụ thể:

Cách kiểm tra dịch vụ Mobifone bằng trang web

+ Bước 1: Lựa chọn My MobiFone, tìm đến mục Quản lý dịch vụ.

+ Bước 2. Trong mục các dịch vụ đang sử dụng sẽ hiển thị cho bạn tiện ích nào thuê bao đang đăng ký. Trường hợp bạn chưa đăng ký sẽ nhận được thông báo như hình:

Thông báo hệ thống dành cho các thuê bao chưa đăng ký gói dịch vụ từ Mobifone

+ Bước 3. Bạn có thể hủy gói dịch vụ đang sử dụng khi không còn nhu cầu bằng nút hủy hiển thị ngay bên dịch vụ.

Những thông tin cần biết trong quá trình kiểm tra dịch vụ của Mobifone

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế của bản thân mà bạn nên lựa chọn các dịch vụ tiện ích Mobifone triển khai sao cho hợp lý, tiết kiệm nhất. Ngoài ra, trong quá trình kiểm tra dịch vụ của Mobifone bạn cần phải biết một số thông tin quan trọng như:

+ Trong bản tin phản hồi đến khách hàng kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của Mobifone, hệ thống sẽ báo luôn tên dịch vụ, gói cước đã đăng ký. Khi đã biết được chính xác thông tin đó bạn có thể hủy thành công mà không gặp bất cứ trở ngại nào khi hết mục đích sử dụng.

+ Một số dịch vụ được viết tắt mà hệ thống trả về thiết bị của bạn hiển thị như GQT, GPRS. Những dịch vụ này được mặc định trên sim nhằm phục vụ khách hàng gọi quốc tế và ứng dụng 3G Mobifone. Nếu bạn không dùng đến bất cứ dịch vụ nào thì không phải lo lắng bị nhà mạng trừ tiền.

+ Để chắc chắn, tốt hơn hết bạn nên áp dụng đến 2 cách kiểm tra dịch vụ của Mobifone, bởi có thể việc soạn tin nhắn hoặc thao tác trên bàn phím không hiển thị đầy đủ.

Kiểm tra dịch vụ đang sử dụng Mobifone là cách quản lý tiện ích tiết kiệm

Hướng dẫn ngưng sử dụng các dịch vụ mạng Mobifone sau khi vừa kiểm tra

Sau khi thực hiện xong xuôi việc kiểm tra dịch vụ đang sử dụng Mobifone bạn phát hiện ra một số tiện ích đã cũ, hoặc đã hết nhu cầu sử dụng có thể hủy theo các cách:

+ Soạn tin: HUY Tên gói cước gửi đến đầu số dịch vụ Mobifone, áp dụng cho trường hợp người dùng biết đầu số dịch vụ. Chẳng hạn như để hủy gói cước 3G 1 ngày D10, bạn soạn cú pháp HUY D10 gửi 999.

+ Trong trường hợp bạn không biết đầu số dịch vụ, hoặc thực hiện hủy bằng tin nhắn không thành công hãy truy cập vào internet để tìm kiếm thông tin dịch vụ. Tiếp sau đó, bạn tiến hành hủy bằng cách soạn tin theo cú pháp: HUY Tên gói cước rồi gửi đến đầu số dịch vụ. Hoặc truy cập vào địa chỉ MobiFone Portal để thực hiện hủy dịch vụ.

Hy vọng với những chia sẻ về cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của Mobifone trên đây bạn đã có được cho mình thông tin hữu ích nhất, hỗ trợ quản lý tiện ích sao cho phù hợp và tiết kiệm.

Thông tin kiểm tra dịch vụ Mobifone chi tiết có tại:

Xem thêm: Hướng dẫn cách cài nhạc chờ Mobifone

 

You may also like...