Chăm sóc khách hàng Mobifone – Yếu tố then chốt tạo nên thành công thương hiệu

Spread the love

Chăm sóc khách hàng Mobifone được đánh giá là một trong những yếu tố then chốt tạo nên sự thành công cho thương hiệu nhà mạng. Tên tuổi của Mobifone luôn gắn liền với các chính sách tốt nhất thị trường viễn thông, chinh phục niềm tin của người dùng di động.

Danh mục bài viết:

  1. Chăm sóc khách hàng Mobifone luôn nắm bắt xu hướng mới
  2. Chăm sóc khách hàng Mobifone đáp ứng tốt các chỉ tiêu kỹ thuật
  3. Các đầu số chăm sóc khách hàng Mobifone đáp ứng mọi nhu cầu người dùng

Theo kết quả khảo sát cũng như nghiên cứu từ Nielsen suốt nhiều năm qua, có đến 80% người dùng đánh giá Mobifone là thương hiệu doanh nghiệp viễn thông chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Để biết thêm chi tiết về vấn đề này, bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích bài viết ngay sau đây chia sẻ nhé!

Chăm sóc khách hàng Mobifone luôn sẵn sàng giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng

Chăm sóc khách hàng Mobifone luôn nắm bắt xu hướng mới

Điểm đáng chú ý nhất trong các chương trình khuyến mãi Mobifone, người dùng đều dễ dàng nhận thấy sự nhanh nhạy của nhà mạng khi nắm bắt xu hướng mới. Đồng thời thay đổi hành vi tiêu dùng, nhu cầu thực tế khách hàng yêu cầu. Khi dịch vụ có những điểm tương đồng, chất lượng tương đương chắc chắn lợi thế sẽ thuộc về doanh nghiệp. Do đó, nhà mạng Mobifone luôn tiên phong tạo ra xu hướng phát triển các dịch vụ tiện ích, chương trình ưu đãi hấp dẫn ở thị trường trong nước.

Chăm sóc khách hàng Mobifone đáp ứng tốt các chỉ tiêu kỹ thuật

Dấu ấn tốt từ dịch vụ chăm sóc khách hàng Mobifone được các chuyên gia chỉ ra nằm ở chỉ tiêu kỹ thuật. Nhờ quá trình chú trọng đầu tư lớn nhiều công nghệ mới, tối ưu hóa mạng lưới, chỉ tiêu đo kiểm chất lượng dịch vụ mà nhà mạng này luôn xếp số 1 trong các nhà mạng di động từ khi kết quả được công bố công khai cho đến nay. Chưa dừng lại ở đó, sự chuyên nghiệp trong khâu marketing, quảng bá hình ảnh cũng khiến cho thương hiệu Mobifone thân thiện, chăm sóc khách hàng chu đáo hơn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhà mạng Mobifone hoạt động 24/7

Các đầu số chăm sóc khách hàng Mobifone đáp ứng mọi nhu cầu người dùng

Trong suốt thời gian sử dụng thuê bao Mobifone, chắc chắn sẽ có nhiều lúc bạn cần được hỗ trợ từ nhà mạng bởi các vấn đề thắc mắc. Vì thế, bạn hãy theo dõi ngay các đầu số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng sau đây để nhanh chóng thỏa mãn theo yêu cầu khi cần thiết.

  • Đầu số 9090:

Vai trò chính của đầu số 9090 đó là hỗ trợ giải đáp các thắc mắc khách hàng cần về vấn đề chính như gói cước sử dụng, tài khoản thuê bao, các dịch vụ nhà mạng đang triển khai… Tổng đài này chỉ tiếp nhận các cuộc gọi từ thuê bao di động nội mạng Mobifone và phân chia thành 3 nhánh. Tùy theo yêu cầu bản thân bạn sẽ chọn nhanh các phím sao cho phù hợp:

+ Phím 1: Hỗ trợ các dịch vụ 3G Mobifone, 4G MobiFone, dịch vụ giá trị gia tăng.

+ Phím 2: Hỗ trợ về các chương trình khuyến mãi, bán thiết bị và chăm sóc khách hàng.

+ Phím 3: Hỗ trợ những vấn đề khác theo nhu cầu khách hàng mong muốn.

Đầu số 9090 giải đáp thắc mắc khách hàng về tài chính

  • Đầu số tổng đài 18001090:

Đây là tổng đài chuyên giải quyết các thắc mắc của khách hàng về quyền lợi như cước phí, khiếu nại dịch vụ. Thông tin chi tiết đầu số18001090 của nhà mạng Mobifone như sau:

+ Hỗ trợ giải quyết khiếu nại từ các chủ thuê bao Mobifone.

+ Cước phí gọi đến tổng đài hoàn toàn miễn phí.

+ Chỉ các thuê bao nội mạng mới được phép thực hiện cuộc gọi thành công.

  • Đầu số 9393:

Nhà mạng Mobifone được đánh giá cao đối với khâu chăm sóc khách hàng mà khó có đơn vị viễn thông nào khác sánh bằng. Một trong những ấn tượng tuyệt vời nhất định không thể bỏ qua đó là Mobifone cung cấp cả dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với người nước ngoài.

Đầu số 9393 là tong dai Mobifone mở rộng dịch vụ phục vụ khách hàng người nước ngoài đang học tập, sinh sống và làm việc tại Việt Nam có sử dụng thuê bao từ nhà mạng. Khi gọi điện đến đầu số này, người dùng cũng không bị tính cước phí, trong khi mọi vướng mắc cần được tư vấn đề được thỏa mãn mộ cách nhanh chóng, tận tâm, chu đáo.

Tùy thuộc vào nhu cầu để người dùng lựa chọn số tong dai Mobifone phù hợp

  • Tổng đài cac skhu vực:

Có không ít người dùng khi thực hiện cuộc gọi đến các đầu số trên không thành công, hoặc đang sử dụng nhà mạng khác có nhu cầu tìm hiểu dịch vụ Mobifone băn khoăn không biết làm cách nào. Đừng quá lo lắng, các số tổng đài từng khu vực sau đây sẽ hữu ích cho bạn.

+ Tổng đài khu vực miền Bắc: 0904 144 144.

+ Tổng đài khu vực miền Trung: 0905 144 144.

+ Tổng đài khu vực miền Nam: 0908 144 144.

Cước phí đến các tổng đài khu vực được nhà mạng tính theo cước gọi di động thông thường.

Thời gian phục vụ của các tổng đài nhà mạng Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7. Chính vì thế để có cơ hội trải nghiệm chất lượng dịch vụ hàng đầu, cũng như được giải đáp các thắc mắc theo yêu cầu bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến các đầu số bài viết trên đây cung cấp.

Chăm sóc khách hàng Mobifone phục vụ bằng phong cách làm việc chuyên nghiệp

Chăm sóc khách hàng Mobifone dẫn đầu thị trường viễn thông Việt Nam nên hứa hẹn mức độ hài lòng của bạn cao nhất mỗi khi cần đến sự trợ giúp từ nhà mạng. Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn Mobifone dành tặng cho thuê bao di động của bạn, bởi vậy hãy sẵn sàng cập nhật thông tin để không bỏ lỡ những cơ hội có 1-0-2 bạn nhé!

Tham khảo thêm dịch vụ chăm sóc khách hàng Mobifone ở đây:

 

 

You may also like...